Hướng dẫn cách đi du lịch hồ núi cốc Thái Nguyên trọn vẹn, vui vẻ

Đi du lịch hồ núi cốc, bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện tình yêu thú vị trong truyền thuyết Chàng Cốc nàng Công. Đây là địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều khách du lịch lựa chọn cho ngày nghỉ hay địa điểm vui chơi trong ngày. Hãy cùng Dulichhonuicoc.vn  khám phá những đặc điểm nổi bật và, độc đáo của hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

di-du-lich

Đi du lịch Hồ Núi Cốc có những điểm tham quan thú vị nào?

Khám phá các quần thể hang động. Đây là một hệ thống hang động nhân tạo ở khu du lịch Hồ Núi Cốc Thái Nguyên. Du khách đi thuyền sẽ khám phá được vẻ đẹp của từng hang động. Ở đây có khí hậu mát mẻ cũng hệ thống ánh sáng âm thanh tốt, nên thu hút đông đảo du khách. Mỗi năm có hàng nghìn lượng khách tới tham quan.

Các động ở Hồ Núi Cốc gồm có: Thủy Cung, Huyền Thoại Cung, Động ba cây thông hay Âm phủ…Tất cả đều được gắn liền với các câu chuyện huyền thoại mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và bình dị đến lạ thường, nhưng lại vô cùng hấp dẫn, độc đáo và thú vị.

Quần thể “Thuyết nhân quả” – Chùa Thiêng Thác Vàng. Bạn đang thắc mắc không biết đến Thái Nguyên đi du lịch ở đâu? Hãy đến ngay quần thể Thuyết nhân quả – một công trình nghệ thuật văn hóa có vốn đầu tư lên đến 30 tỷ đồng.

Đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi tượng Phật Thích Ca Mâu Ni lớn nhất cả nước có độ cao hơn 45m trên diện tích khoảng 5.000m2. Đặc biệt là bên trong tượng Phật là ngôi chùa được mang tên “Chùa Thiêng Thác Vàng”, mang đậm bản sắc dân tộc và cảnh quan uy nghiêm.

Đi du lịch hồ núi cốc, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh ” sơn thủy hữu tình”, mà còn được học về lối sống cũng như lòng nhân ái…về những câu chuyện và truyền thuyết về tình yêu, tình gia đình.

Đi du lịch hồ núi cốc có Công viên nước

Khi đến với công viên nước ở hồ núi cốc, du khách có cơ hội trải nghiệm vô số trò chơi đầy lý thú và được thử cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, cướp biển, bắn súng hay đu quay trong nước…

di-du-lich

Ngoài ra còn được khu giải trí nhạc nước hay múa rối với diện tích hơn 1 ha. Nhất là được tham quan vườn thú hoang dã với nhiều loài khác nhau, hay khu vui chơi giải trí Bến Thiên Đường: Bể bơi trong nhà và Xông hơi…

Công viên nước hồ núi cốc rộng hơn 2 ha cũng rất độc đáo với các trò chơi như: vườn ao câu cá chép, cá voi, cá heo…với nhiều loại hình tắm biển hay chơi đùa…

Di du lịch hồ núi cốc tham quan Khu trưng bày sản phẩm truyền thống

Khu trưng bày sản phẩm truyền thông của hồ núi cốc nổi tiếng với căn nhà được xây bằng gỗ lim, đã được 200 năm rồi. Không chỉ là nơi trưng bày hơn 1000 đồ vật cổ. Đây là một trong những khu trưng bày hiếm ở các làng nghề nghệ thuật khác nhau trên cả nước, mà còn là một căn nhà cổ với thiết kế lạ mắt và độc đáo.

Tóm lại, khi đi du lịch hồ núi cốc thái nguyên  thì du khách không chỉ có cơ hội khám phá những câu truyện, truyền thuyết hay của dân tộc, mà còn là dịp bạn nghỉ ngơi thư giãn với nhiều trò chơi hấp dẫn nơi đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC

Địa chỉ: Xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0280.3825.312/381/555  – Fax : 0280.3825.322

Email: honuicoctourism@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Book Now : 0912396100

Facebook Messenger Chat Zalo