Dịch vụ cao cấp của khách sạn hồ Núi Cốc Plaza

Không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng nhất Thái Nguyên với cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều dịch vụ trò chơi hấp dẫn, Khu du lịch hồ Núi Cốc còn có dịch vụ nghỉ ngơi cao cấp, sang trọng với hệ thống các khách sạn đạt chuẩn 4 sao, trong đó có khách sạn hồ Núi Cốc Plaza.

Khách sạn hồ Núi Cốc Plaza là khách sạn 4 sao được thiết kế sang trọng bậc nhất tại Thái Nguyên. Đây không những là nơi để nghỉ ngơi mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, thăm quan các điểm vui chơi giải trí,…

ho-nui-coc-plaza

Các dịch vụ tại khách sạn hồ Núi Cốc Plaza

Nghỉ ngơi cá nhân

Khách sạn hồ Núi Cốc Plaza có 106 phòng gồm các phòng VIP (1 giường đôi, phòng khách, sofa tiện nghi), duluxe 1 giường to, phòng gia đình (2 giường trong đó có 1 một giường to, 1 giường bé), phòng standard (2 giường đơn), deluxe 2 giường to, standard (2 giường đơn), standard (1 giường đơn to).

Các phòng có bàn ghế salon, tivi màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh K+, wifi, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh và rất nhiều đồ nội thất sang trọng, tiện nghi khác nữa.

Giá dịch vụ này từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/ phòng/ đêm. Giá này đã bao gồm các chi phí cá nhân, điện thoại, giặt là, đồ uống trong phòng.

Tổ chức hội nghị, hội họp, tiệc cưới

Trong khách sạn còn có 2 phòng ăn lớn 150 đến 400 ghế ngồi/ phòng. Khách sạn nhận tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị sinh nhật và phục vụ khách đoàn, khách lẻ theo yêu cầu. Thực đơn trong hội nghị, tiệc cưới đa dạng.

Hội trường có 400 ghế với không gian rộng rãi. Giá dịch vụ là từ 4.000.000 đồng/ngày đến 6.000.000 đồng/ngày.

Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ xông hơi massage với giá 150.000 đồng/ lượt.

ho-nui-coc-plaza

Khách sạn Hồ Núi Cốc Plaza còn có kết hợp cùng các đơn vị trung tâm lữ hành du lịch quốc tế để nhận tổ chức đưa khách đi tham quan tới tất cả các điểm tham quan trong nước và quốc tế theo hình thức trọn gói hoặc từng phần theo yêu cầu của quý khách.

Không phải ngẫu nhiên mà khách sạn hồ Núi Cốc Plaza lại được nhiều người biết đến với tên gọi “Khách sạn sang chảnh” nhất Thái Nguyên. Từ vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm khu du lịch hồ Núi Cốc, có view nhìn ra hồ Núi Cốc xanh mát, đến kiến trúc độc đáo, có màu sắc nổi bật và dịch vụ tiện nghi, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, hạnh phúc nhất khi đến với khách sạn này.

Dù bạn là khách du lịch đến tham quan khu du lịch một vài ngày đến nghỉ ngơi tại khách sạn trên hay bạn có sự kiện quan trọng muốn được tổ chức trong không gian lấp lánh, cao cấp của khách sạn đều được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ nhân viên của khách sạn hồ Núi Cốc Plaza. Vì thế, nếu bạn đã đến Thái Nguyên để nghỉ ngơi hay làm việc thì hãy đến khách sạn hồ Núi Cốc Plaza nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC

Địa chỉ: Xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0280.3825.312/381/555  – Fax : 0280.3825.322

Email: honuicoctourism@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Book Now : 0912396100

Facebook Messenger Chat Zalo