Liệu bạn đã biết đến khu du lịch rẻ đẹp nhất này chưa?

Chi phí luôn là yếu tố quan trọng quyết định chuyến đi của bạn có được diễn ra hay không. Và nếu bạn muốn du lịch rẻ đẹp thì hãy ghé thăm khu du lịch sinh thái hồ Núi Cốc ở Thái Nguyên nhé. Các dịch vụ ở đây không những rẻ, chất lượng mà còn đa dạng cho bạn lựa chọn, khám phá.

du-lich-re-dep

Du lịch rẻ đẹp với nhiều dịch vụ hấp dẫn

Khu du lịch sinh thái hồ Núi Cốc nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 16km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km. Mặc dù có vị trí giao thông thuận lợi nhưng các loại hình dịch vụ tại đây đều có giá khá rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ các em học sinh muốn đi tham quan khu sinh thái đến các hộ gia đình, nhóm bạn muốn nghỉ ngơi, giải trí.

Du khách đến với khu du lịch giá rẻ hồ Núi Cốc có thể mua gói giá vé trọn gói 130.000 đồng để trải nghiệm, tham quan vườn động vật hoang dã, vui chơi công viên nước, tham quan động Thuyết Nhân quả – Chùa Thiêng Thác Vàng, tham gia 8 trò chơi cảm giác mạnh, xem biểu diễn nhạc nước và khám phá các động.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chỉ cần bỏ ra hơn 100 nghìn đồng mà lại có thể tham gia được nhiều trò chơi, chìm đắm trong khung cảnh hoang sơ, kỳ bì của các hang động và hòa mình vào không gian yên tĩnh nơi chùa chiền.

Không chỉ có dịch vụ trọn gói, khu du lịch giá rẻ hồ Núi Cốc còn triển khai thêm các dịch vụ thêm phí với giá vé từ 20.000 đồng/ lượt trở lên nữa. Một trong những dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn đó là trải nghiệm bến thiên đường, lênh đênh trên những con thuyền ngắm mặt hồ xanh mát yên ả hay không rời mắt khỏi ánh hoàng hôn trong những buổi chiều tà. Ngoài ra, gia đình bạn có thể giải tỏa căng thẳng với những bài hát sôi động trong phòng hát karaoke hay để những chú cá giúp cơ thể được thư giãn bằng dịch vụ cá massage chân.

du-lich-re-dep

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch rẻ đẹp hồ Núi Cốc

Những người dân địa phương chắc là đã quá quen thuộc với địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tỉnh Thái Nguyên này rồi vì thế các bạn có thể dễ dàng hỏi kinh nghiệm những người đã từng đi. Thế nhưng, đối với những bạn ở ngoại tỉnh lần đầu đến với khu du lịch này thì sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ về đường đi.

Để đến được điểm du lịch rẻ đẹp hồ Núi Cốc, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, ô tô hay xe khách…Nếu đi xe khách, các bạn có thể bắt xe ở Mỹ Đình với tuyến Mỹ Đình – Thái Nguyên. Di chuyển bằng xe máy có thể đi theo đường Hà Nội – Thái Nguyên – Hồ Núi Cốc.

Xem thêm: Đường đi hồ núi cốc

Còn với những bạn ở trong Nam thì có thể bắt xe ở bến xe miền Đông.

Tuy mỗi năm, khu du lịch giá rẻ hồ Núi Cốc tiếp đón hàng nghìn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Thế nhưng, giá vé của mọi loại hình dịch vụ gần như không có sự thay đổi. Bởi thế, các bạn có thể yên tâm về chi phí bỏ ra cho chuyến đi là không quá nhiều. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không xách ba lô lên và đi trải nghiệm thôi nào!

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC

Địa chỉ: Xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0280.3825.312/381/555  – Fax : 0280.3825.322

Email: honuicoctourism@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Book Now : 0912396100

Facebook Messenger Chat Zalo