Tham quan hồ Núi Cốc với mức giá hấp dẫn

Mặt nước trong xanh, hiền hòa, núi non trùng trùng điệp điệp là những hình ảnh đầu tiên mà du khách thấy khi đến tham quan hồ Núi Cốc. Đây là một phần trong khu du lịch huyền thoại hồ Núi Cốc với rất nhiều hoạt động, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn.

Dịch vụ tham quan hồ Núi Cốc

Núi Cốc là tên gọi một vùng đất, vùng hồ thấm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thủy chung giữa nàng Công, chàng Cốc. Họ yêu nhau nhưng không thành, một người ra đi nước mắt chảy thành sông, người kia chờ đợi mỏi mòn hóa thành núi.

Và chính trên con sông Công huyền thoại người ta đã cho xây dựng hồ Núi Cốc, một hồ nước nhân tạo mang vẻ đẹp tự nhiên và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên.

tham-quan-ho-nui-coc-voi-muc-gia-hap-dan (3)

Hồ Núi Cốc giống như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu tất cả mọi vật, tạo nên cảnh sắc huyền ảo lung linh lúc ẩn lúc hiện.

Tham quan hồ Núi Cốc là dịch vụ nằm trong phần thêm phí của Khu du lịch hồ Núi Cốc. Với giá chỉ từ 35.000 VNĐ, các bạn sẽ được ngồi trên thuyền, lênh đênh trên mặt hồ yên ả và lắng nghe những huyền thoại, những câu chuyện hấp dẫn có tại hồ Núi Cốc.

tham-quan-ho-nui-coc-voi-muc-gia-hap-dan (1)

Khu du lịch hồ Núi Cốc được xây dựng trên một khuôn viên rộng có những cảnh quan thiên nhiên đẹp và những khu vui chơi giải trí tiện nghi hấp dẫn ở phía Bắc hay phía nam hồ. Không khí ở đây rất trong lành mát mẻ. Xung quanh hồ là những dãy núi, cây rừng bao phủ và những đồi chè xanh mướt nhấp nhô tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình phảng phất một chút màu huyền thoại. Đứng trước hồ, du khách có thể cảm nhận được sự mênh mông của nước hồ, sự bao la của đất trời.

Các loại dịch vụ khác tại khu du lịch

Mải mê ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu của hồ Núi Cốc, các bạn cũng đừng quên trải nghiệm các dịch vụ khác tại đây cũng như tham quan các khu hang động, vườn động vật.

tham-quan-ho-nui-coc-voi-muc-gia-hap-dan (4)

Khu du lịch có hai dịch vụ vui chơi là trọn gói và thêm phí. Với dịch vụ đầu tiên, các bạn sẽ được trải nghiệm 8 hoạt động hấp dẫn như tham quan vườn động vật hoang dã, vui chơi công viên nước, xem biểu diễn nhạc nước, khám phá các động, tham gia 8 trò chơi cảm giác mạnh và tham quan động Thuyết Nhân quả – Chùa Thiêng Thác Vàng. Giá vé vào cửa là 130.000 VNĐ.

Còn với loại hình dịch vụ thứ hai là thêm phí. Các bạn có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ như bến thiên đường, massage chân bằng cá, du thuyền trên hồ, khu vui chơi trong nhà…Mỗi dịch vụ đều có giá vé riêng nhưng khá hấp dẫn. Chính vì vậy, du khách nào đến đây cũng thích thú các trải nghiệm này.

tham-quan-ho-nui-coc-voi-muc-gia-hap-dan (5)

Ngoài ra, khu du lịch còn có các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi với nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 4 sao để phục vụ người đến tham quan.

Các bạn có nhu cầu đặt phòng nghỉ ngơi và tham quan hồ Núi Cốc vui lòng liên hệ hotline 0280.3825.312/381/555 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: Du lịch hồ Núi Cốc Thái Nguyên

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC

Địa chỉ: xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0280.3825.312/381/555  – Fax: 0280.3825.322

Email: honuicoctourism@gmail.com

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Book Now : 0912396100

Facebook Messenger Chat Zalo